Được xây dựng bởi Thaco và BMW Việt Nam và triển khai trên toàn quốc; chương trình chăm sóc khách hàng BMW sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Khách hàng không chỉ được trải nghiệm những siêu xe chất lượng mà bên cạnh đó còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng đỉnh cao. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết hơn về dịch vụ này; mời quý khách hàng cùng tham khảo.
Giới thiệu về dịch vụ chăm sóc khách hàng BMW
Dịch vụ chăm sóc khách hàng BMW được Thaco và BMW thực hiện định kỳ; thường xuyên tới tận địa chỉ của khách hàng. Dịch vụ bao gồm: bảo dưỡng kiểm tra miễn phí; hướng dẫn; tư vấn và bảo dưỡng xe đúng cách; bảo hành và sửa chữa nhỏ; thay thế phụ tùng chính hãng với chi phí ưu đãi. Khi khách hàng mang xe đến xưởng dịch vụ chính hãng BMW tại thành phố lớn.
Những khách hàng đang sinh sống tại các địa chỉ chưa có xưởng dịch vụ chính hãng BMW vẫn được hưởng các chương trình chăm sóc của thương hiệu này. Ở những tỉnh thành phố xa; các trạm kiểm tra và bảo dưỡng sẽ lưu xe lại để kiểm tra và chăm sóc xe trong 2 ngày. Điều này giúp xe của khách hàng được bảo dưỡng kỹ càng ngay tại nơi sinh sống mà không cần di chuyển đường dài đến các showroom và dịch vụ BMW.
Hiện nay dịch vụ đã và hoàn thành tại nhiều địa điểm trên toàn quốc bao gồm các tỉnh thành Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Cần Thơ – Kiên Giang, Nha Trang, Quảng Ninh, Đắk Lắk và đang hướng đến địa điểm các tỉnh Lào Cai, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Huế Đà Lạt,… Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chương trình này; bởi đội ngũ chịu trách nhiệm là những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; giúp khách hàng trải nghiệm một dịch vụ hậu mãi nhiều ưu đãi.
>>>Xem thêm dòng xe BMW X7
Những cải tiến trong thời gian tới của dịch vụ chăm sóc khách hàng BMW
Dịch vụ là một trong những mục tiêu chiến lược của Thaco và BMW Việt Nam. Trong thời gian tới thương hiệu sẽ tiếp tục triển khai các dịch vụ khác như Mobile Service và Roadside Assistance. Với sứ mệnh đảm bảo quyền lợi khách hàng; loại bỏ những lo lắng không đáng có. Giúp khách hàng yên tâm trải nghiệm cảm giác lái tuyệt vời của các dòng xe BMW và MINI.
Điều đặc biệt đó chính là tính năng BMW Roadside Assistance hỗ trợ dành riêng cho khách hàng sở hữu xe BMW và MINI để kết nối với tổng đài ngay trên hệ thống của xe. Khi đó, khách hàng có thể liên hệ dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp 24/7 từ Thaco và BMW Việt Nam chỉ với một thao tác đơn giản và thuận tiện. Áp dụng những công nghệ hiện đại; tân tiến nhằm đảm bảo khách hàng sở hữu một dịch vụ chất lượng cao. Yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng về chế độ bảo hành hay sự hư hại khi di chuyển. Thaco và BMW Việt Nam luôn mong muốn dịch vụ sẽ là cầu nối kéo gần khoảng cách giữa người dùng và hãng sản xuất.
Dịch vụ chăm sóc còn hỗ trợ lấy xe khách hàng đi bảo trì bảo dưỡng. Khách hàng đặt lịch trước 48h cho việc bảo dưỡng chỉ trong vòng 90 phút. Đây sẽ là hình thức tiện ích giúp những khách hàng thường xuyên bận rộn và không có thời gian di chuyển tới địa điểm bảo dưỡng.
Trên đây là tổng hợp những chia sẻ mới nhất về dịch vụ chăm sóc khách hàng BMW mà muốn chia sẻ tới quý khách hàng. Để cập nhật nhiều thông tin hữu ích về BMW vui lòng truy cập website:https://bmwcar.vn/
>>> Có thể bạn quan tâm : BMW 730Li Pure Excellence 2021